บทความน่ารู้

รวมบทความ การใช้งาน เรื่องราวเกี่ยวกับ ที่อุดหู การนอนหลับ เรื่องของเสียง สุขภาพการนอน วัสดุที่ใช้ผลิต และหลักการใช้งานที่อุดหูลดเสียงรบกวนทุกแบบ เพื่อให้ลูกค้าผู้อ่านทุกท่านได้ทราบ

การได้ยิน เป็นหนึ่งในการรับรู้ผ่านระบบประสาทสัมผัสทั้ง 5 แต่รู้หรือไม่ว่า ไม่ใช่เสียงทุกชนิดที่ได้ยิน จะเป็นมิตรกับระบบประสาทหู เนื่องจากเสียงที่เกิดจากแหล่งกำเนิดเสียงบางชนิด และมีระดับความดังเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด
อ่าน: 153 ครั้ง
การดูแลรักษาความสะอาดของที่อุดหูอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยคงประสิทธิภาพของที่อุดหูให้มีอายุการใช้งานที่ยาวขึ้น ไม่ต้องเปลี่ยนที่อุดหูใหม่บ่อย ๆ แต่ถ้าที่อุดหูเสื่อมสภาพก็ต้องเปลี่ยนใหม่ทันที ไม่ควรฝืนใช้งานต่อ
อ่าน: 95 ครั้ง
ที่อุดหู หรือ Earplugs ในท้องตลาดมีให้เราเลือกเยอะมาก ก่อนที่จะทำการเลือกซื้อที่อุดหู เราต้องมารู้จักที่อุดหูแต่ละประเภทก่อน เพื่อที่จะได้เลือกที่อุดหูแบบที่ใส่แล้วสบายตอบโจทย์การใช้งาน
อ่าน: 85 ครั้ง
ที่อุดหูมีให้เลือกมากมายหลายแบบ จะเลือกอย่างไรให้เหมาะกับเรามากที่สุด ใช้ใส่แล้วไม่เจ็บหู เพราะบางแบบก็หน้าตาแปลก บางแบบก็วัสดุต่างกัน ต้องลองมาเลือกที่อุดหูให้ตอบโจทย์การใช้งานของเราตามนี้เลย
อ่าน: 124 ครั้ง
เสียงที่เราได้ยิน ไม่ได้มีแค่เสียงที่เป็นมิตรต่อหูและระบบการได้ยินเท่านั้น หลายๆ ครั้งที่มีความจำเป็นต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีโอกาสเกิดมลพิษทางเสียง หรือทำงานภายใต้สภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง
อ่าน: 33 ครั้ง
หลายคนอาจเคยรำคาญใจ เมื่อพักอาศัยในห้องพักหรือคอนโดกลับต้องพบเจอกับเสียงรบกวนที่มาจากข้างห้องหรือที่มาจากภายนอกอยู่เป็นประจำ ซึ่งแน่นอนว่าเสียงจากห้องของเราเองก็อาจเล็ดลอดออกไปข้างนอกด้วยเช่นกัน
อ่าน: 161 ครั้ง
Pocket LINE QR Code
(มี @ นำหน้าด้วยนะคะ)